Responsive image
เมนูหลัก
หน้าหลัก
เกี่ยวกับตำบล
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไป
สภาพสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
การบริการพื้นฐาน
สินค้า OTOP
สถานที่สำคัญ/แหล่งท่องเที่ยว
เกี่ยวกับเรา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์และแนวทางการพัฒนา
โครงสร้างองค์กร
บทบาทหน้าที่
แผนพัฒนาท้องถิ่น
ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ(Open Data)
โครงสร้างส่วนราชการ
ฝ่ายบริหาร
ฝ่ายสภา/นิติบัญญัติ
สำนักปลัด อบต.
กองคลัง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยงานตรวจสอบภายใน
กองช่าง
ข่าวสารตำบล
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรม
ข่าวรับสมัครโอน/ย้าย
ศูนย์ดำรงธรรม
E-service
ITA
คู่มือการประเมิน ITA
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
สำนักปลัดอบต.
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
รายงานต่างๆ
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจ
สถิติการให้บริการ
รายงานการป้องกันการทุจริต - รายงานผลเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
แผนการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ(สขร.1)
ผลจัดซื้อจัดจ้าง
โครงสร้างผู้นำท้องถิ่น
กำนัน ผู้ใหญ่บ้านตำบลบ้านแขม
ประธานกลุ่ม อสม.ตำบลบ้านแขม
ประธาน อปพร. ตำบลบ้านแขม
โครงสร้างส่วนอื่นๆ
พนักงานกู้ชีพ EMS 1669 อบต.บ้านแขม
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก บ้านโนนสวรรค์
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก บ้านหนองสำราญ
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก บ้านหนองคูณ
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก บ้านแขมใต้
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก บ้านแขมเหนือ
กองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแขม (สปสช)
โครงสร้างคณะกรรมการกองทุนฯ
แผนงาน
รายงานกิจกรรม
กองทุนระบบการดูแลระยะยาว LTC
ระเบียบ
หนังสือสั่งการ สถ.
พรบ./พรก.
กฎระเบียบกระทรวง
คำสั่ง สถ.
มติ ก. อบจ.
มติ ก. เทศบาล
มติ ก. อบต.
ข้อบัญญัติ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
เว็บบอร์ด
พูดคุยเรื่องทั่วไป
ข้อเสนอแนะ ติชม
แจ้งเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ร้องเรียนการทุจริต
เว็ปบอร์ดเครือข่าย
ติดต่อเรา
ติดต่อเรา
แผนที่ดาวเทียม
คู่มือประชาชน/กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
คู่มือการปฏิบัติงาน
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
รายงานการป้องกันการทุจริต ข้อร้องเรียน ร้องทุกข์
รายงานผลการดำเนินการจัดการความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2565 รอบ 6 เดือน
ผลการดำเนินการจัดการความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2565
องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแขม อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี
รายงานรอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2564 – 31 มีนาคม 2565)
 
ที่ ชื่อโครงการ/กิจกรรม สาเหตุ/โอกาสที่จะเกิดความเสี่ยงในการทุจริต รูปแบบ/พฤติการณ์     ความเสี่ยง ระดับความเสี่ยง มาตรการป้องกัน ผลการดำเนินการ
การดำเนินการ ตัวชี้วัดความสำเร็จ
1. การตรวจรับงานจ้าง การตรวจรับงานจ้าง -ภาคประชาชนไม่มีส่วนร่วมในการตรวจรับงานจ้าง ต่ำ แต่งตั้งประชาคมหมู่บ้านเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการตรวจรับงานจ้าง ดำเนินการเสร็จแล้ววันที่ 18 มกราคม 2565 เกิดการมีส่วนร่วมภาคประชาชน/มีการเฝ้าระวังการทุจริตจาการตรวจรับงานจ้าง
2. การพิจารณาอนุมัติ อนุญาต การพิจารณาอนุมัติ อนุญาต การเสนอผลประโยชน์เพื่อแลกกับการอนุมัติ อนุญาต ต่ำ กำหนดนโยบาย งดให้ งดรับ ของขวัญ/ของกำนัลจากบุคคลหรือหน่วยงานภายนอก ดำเนินการเสร็จแล้ววันที่ 25 มกราคม 2565 เกิดการป้องปราม การปฏิเสธเรื่องประโยชน์ทับซ้อน/ลดการทุจริตจากการใช้อำนาจหน้าที่ โดยมิชอบ
3. การขาดจริยธรรมในการปฏิบัติราชการ การขาดจริยธรรมในการปฏิบัติราชการ ละหลวมการปฏิบัติราชการในตำแหน่ง และหน้าที่ ต่ำ จัดฝึกอบรมเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรมเจ้าหน้าที่ อบต. อยู่ระหว่างการดำเนินการ -
รายงานผลการดำเนินการจัดการความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2565 รอบ 6 เดือน
โพสเมื่อ : 25 เม.ย. 2565