รายงานผลสรุปแบบสอบถามความพึงพอใจ ณ จุดบริการ อบต.บ้านแขม ประจำปีงบประมาณ 2566 |
จากการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนในการให้บริการ 4 ด้าน ขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแขม ประจำปีงบประมาณ 2566
1.ด้านเวลาและขั้นตอนการให้บริการ
2.ด้านเจ้าหน้าที่หรือบุคลากรที่ให้บริการ
3.ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
4.ด้านคุณภาพการให้บริการ
พบว่า ประชาชนส่วนใหญ่มีความพึงพอใจในการให้บริการ คิดเป็นประมาณเฉลี่ยอยู่ที่ร้อยละ 85.00 % ของผู้ที่มาติดต่อ |
|