ที่ |
ภารกิจ |
ระดับความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย |
ร้อยละ |
คะแนน |
การแปลค่า |
1 |
การให้บริการของงานด้านเทศกิจหรือป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย |
4.87 |
97.40 |
10 |
มากที่สุด |
2 |
การให้บริการของงานด้านสาธารณสุข |
4.88 |
97.60 |
10 |
มากที่สุด |
3 |
การให้บริการของงานด้านรายได้หรือภาษี |
4.85 |
97.00 |
10 |
มากที่สุด |
4 |
การให้บริการของงานด้านพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม |
4.86 |
97.20 |
10 |
มากที่สุด |
ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยทุกภารกิจ |
4.86 |
97.20 |
10 |
มากที่สุด |