Responsive image
เมนูหลัก
หน้าหลัก
เกี่ยวกับตำบล
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไป
สภาพสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
การบริการพื้นฐาน
สินค้า OTOP
สถานที่สำคัญ/แหล่งท่องเที่ยว
เกี่ยวกับเรา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์และแนวทางการพัฒนา
โครงสร้างองค์กร
บทบาทหน้าที่
แผนพัฒนาท้องถิ่น
ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ(Open Data)
โครงสร้างส่วนราชการ
ฝ่ายบริหาร
ฝ่ายสภา/นิติบัญญัติ
สำนักปลัด อบต.
กองคลัง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยงานตรวจสอบภายใน
กองช่าง
ข่าวสารตำบล
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรม
ข่าวรับสมัครโอน/ย้าย
ศูนย์ดำรงธรรม
E-service
ITA
คู่มือการประเมิน ITA
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
สำนักปลัดอบต.
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
รายงานต่างๆ
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจ
สถิติการให้บริการ
รายงานการป้องกันการทุจริต - รายงานผลเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
แผนการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ(สขร.1)
ผลจัดซื้อจัดจ้าง
โครงสร้างผู้นำท้องถิ่น
กำนัน ผู้ใหญ่บ้านตำบลบ้านแขม
ประธานกลุ่ม อสม.ตำบลบ้านแขม
ประธาน อปพร. ตำบลบ้านแขม
โครงสร้างส่วนอื่นๆ
พนักงานกู้ชีพ EMS 1669 อบต.บ้านแขม
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก บ้านโนนสวรรค์
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก บ้านหนองสำราญ
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก บ้านหนองคูณ
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก บ้านแขมใต้
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก บ้านแขมเหนือ
กองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแขม (สปสช)
โครงสร้างคณะกรรมการกองทุนฯ
แผนงาน
รายงานกิจกรรม
กองทุนระบบการดูแลระยะยาว LTC
ระเบียบ
หนังสือสั่งการ สถ.
พรบ./พรก.
กฎระเบียบกระทรวง
คำสั่ง สถ.
มติ ก. อบจ.
มติ ก. เทศบาล
มติ ก. อบต.
ข้อบัญญัติ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
เว็บบอร์ด
พูดคุยเรื่องทั่วไป
ข้อเสนอแนะ ติชม
แจ้งเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ร้องเรียนการทุจริต
เว็ปบอร์ดเครือข่าย
ติดต่อเรา
ติดต่อเรา
แผนที่ดาวเทียม
คู่มือประชาชน/กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
คู่มือการปฏิบัติงาน
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจ
รายงานสรุปผลความพึงพอใจในการให้บริการ ณ จุดบริการ ประจำปีงบประมาณ 2563
สรุปคิดเป็นผลการประเมินในแต่ละด้าน ดังต่อไปนี้
๑. เวลาการปฏิบัติงาน  ด้านขั้นตอนการให้บริการ 
     ๑.๑ การติดประกาศหรือแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการ
           พอใจมากที่สุด 71.43%     พอใจมาก 28.57%  พอใจปานกลาง 0% พอใจน้อย ๐% พอใจน้อยที่สุด๐% 
     ๑.๒ ขั้นตอนการให้บริการเป็นไปตามที่ประกาศหรือแจ้งไว้
           พอใจมากที่สุด 68.57 % พอใจมาก 31.43%  พอใจปานกลาง 0%  พอใจน้อย 0%  พอใจน้อยที่สุด๐%
     1.3 ขั้นตอนการให้บริการไม่ยุ่งยากซับซ้อน มีความคล่องตัว
พอใจมากที่สุด 94.29 % พอใจมาก 5.71%  พอใจปานกลาง 0%  พอใจน้อย 0%  พอใจน้อยที่สุด๐%
     1.4 ความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ เช่น ไม่ขอสิ่งตอบแทนไม่รับสินบน ไม่หาประโยชน์ในทางมิชอบ เป็นต้น
พอใจมากที่สุด 97.14 % พอใจมาก 2.86%  พอใจปานกลาง 0%  พอใจน้อย 0%  พอใจน้อยที่สุด๐%
     1.5 สามารถแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วที่สุด
พอใจมากที่สุด 94.29 % พอใจมาก 5.74%  พอใจปานกลาง 0%  พอใจน้อย 0%  พอใจน้อยที่สุด๐%
          สรุปคือ มีความพึงพอใจในด้านเวลา เท่ากับ ๗๐.00%
๒. เจ้าหน้าที่หรือบุคลากรที่ให้บริการ
      ๒.๑ การให้บริการด้วยถ้อยคําและน้ำเสียงที่สุภาพ
            พอใจมากที่สุด 68.57% พอใจมาก 31.43% พอใจปานกลาง 0% พอใจน้อย ๐% พอใจน้อยที่สุด๐% 
      ๒.๒ ความเต็มใจ และความพร้อมในการให้บริการ
            พอใจมากที่สุด 77.14% พอใจมาก 22.86% พอใจปานกลาง 0% พอใจน้อย ๐% พอใจน้อยที่สุด๐% 
      ๒.๓ ความรู้ ความสามารถในการให้บริการ เช่น สามารถตอบคําถามชี้แจงข้อสงสัย ให้คําแนะนํา น่าเชื่อถือ เป็นต้น
            พอใจมากที่สุด 74.29% พอใจมาก 28.71% พอใจปานกลาง 0% พอใจน้อย ๐% พอใจน้อยที่สุด๐% 
      2.4 ความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ เช่น ไม่ขอสิ่งตอบแทนไม่รับสินบน ไม่หาประโยชน์ในทางมิชอบ เป็นต้น
พอใจมากที่สุด 74.29% พอใจมาก 28.71% พอใจปานกลาง 0% พอใจน้อย ๐% พอใจน้อยที่สุด๐% 
      2.5 สามารถแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วที่สุด
พอใจมากที่สุด 74.29% พอใจมาก 28.71% พอใจปานกลาง 0% พอใจน้อย ๐% พอใจน้อยที่สุด๐% 
สรุปคือ มีความพึงพอใจในด้านขั้นตอนการให้บริการ เท่ากับ ๗๘.๐๐%
๓. สิ่งอำนวยความสะดวก
       ๓.๑ ป้าย/สัญลักษณ์ประชาสัมพันธ์บอกจุดบริการ      
             พอใจมากที่สุด 80.00% พอใจมาก 20.00% พอใจปานกลาง 0% พอใจน้อย ๐% พอใจน้อยที่สุด๐% 
       ๓.๒ ความเพียงพอของอุปกรณ์สําหรับผู้รับบริการ เช่น เอกสารคําขอ ปากกา เป็นต้น
             พอใจมากที่สุด 82.86% พอใจมาก 17.14% พอใจปานกลาง 0% พอใจน้อย ๐% พอใจน้อยที่สุด๐% 
       ๓.๓ การเปิดรับฟังความคิดเห็นต่อการให้บริการ เช่น กล่องรับความ คิดเห็น แบบสอบถาม เป็นต้นต้น
             พอใจมากที่สุด 85.71% พอใจมาก.14.29% พอใจปานกลาง 0% พอใจน้อย ๐% พอใจน้อยที่สุด๐% 
       ๓.๔ ความเพียงพอของสิ่งอํานวยความสะดวก เช่น โทรศัพท์สาธารณะ น้ำดื่ม ที่นั่งคอยรับบริการ ห้องสุขา เป็นต้น
             พอใจมากที่สุด 97.14% พอใจมาก 2.86% พอใจปานกลาง 0% พอใจน้อย ๐% พอใจน้อยที่สุด๐% 
       ๓.๕ มีความสะอาดของสถานที่ให้บริการในภาพรวม
             พอใจมากที่สุด 85.71% พอใจมาก 14.29% พอใจปานกลาง 0% พอใจน้อย ๐% พอใจน้อยที่สุด๐% 
สรุปคือ มีความพึงพอใจในด้านบุคลากรที่ให้บริการ เท่ากับ ๘๖.๒๘% 
๔. คุณภาพการให้บริการ
      ๔.๑ การให้บริการที่ได้รับตรงตามความต้องการ
            พอใจมากที่สุด 85.71% พอใจมาก 14.29% พอใจปานกลาง 0% พอใจน้อย ๐% พอใจน้อยที่สุด๐% 
 
     ๔.๒ สถานที่ให้บริการมีความเหมาะสม และเข้าถึงได้สะดวก
           พอใจมากที่สุด 82.86% พอใจมาก 17.14% พอใจปานกลาง 0% พอใจน้อย ๐% พอใจน้อยที่สุด๐% 
      ๔.๓ ความเพียงพอของสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เก้าอี้นั่งรอรับบริการน้ำดื่ม ห้องน้ำ ฯลฯ
           พอใจมากที่สุด 94.29% พอใจมาก 5.71% พอใจปานกลาง 0% พอใจน้อย ๐% พอใจน้อยที่สุด๐% 
      ๔.๔ ความสะอาดของสถานที่ให้บริการ
            พอใจมากที่สุด 97.14% พอใจมาก 2.86% พอใจปานกลาง 0% พอใจน้อย ๐% พอใจน้อยที่สุด๐% 
 สรุปคือ มีความพึงพอใจในด้านการให้บริการเท่ากับ ๙๐.๐๐%
กล่าวโดยสรุป
สรุปคือ มีความพึงพอใจต่อการให้บริการในภาพรวม เท่ากับ ๙๔.๒9%
สรุป คะแนนความพึงพอใจในทุกด้าน เฉลี่ยอยู่ที่ ๘๔.๐๐%
 
 
 
รายงานสรุปผลความพึงพอใจในการให้บริการ ณ จุดบริการ ประจำปีงบประมาณ 2563
โพสเมื่อ : 30 ก.ย. 2563